Friday 25 September 2020

Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko - Guitar Chords

kahit maputi na ang buhok ko
Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko
(Original Song of Rey Valera) 

Note: These are the chords of my musical version cover.

[Intro] 
F--(4x)
 
[Verse 1]
                                 F
Kung tayo ay matanda na
     Am       Gm            C
Sana'y 'di tayo magbago
       F          Am
Kailanman, nasaan ma'y
     Gm                 C
Ito ang pangarap ko
 
 
[Chorus 1]
 
                   Am                A7                    Dm       F7        Bb
Makuha mo pa kayang ako'y hagkan at yakapin, hmm...
                       C                 F       F7
Hanggang sa pagtanda natin
                      Bb              E7                  Am
Nagtatanong lang sa'yo ako pa kaya'y iibigin mo
                  Gm     C         F--(4x)
Kung maputi na ang buhok ko
 
 
[Verse 2]
                       F              Am
Pagdating ng araw ang 'yong buhok
      Gm           C
Ay puputi na rin
     F                    Am
Sabay tayong mangangarap
         Gm         C
Ng nakaraan sa'tin
 
 
[Chorus 2]
 
              Am    A7            Dm   F7         Bb
Ang naklipas ay ibabalik natin, hmmm...
           C              F      F7
Ipapaalala ko sa'yo 
                       Bb         E7                         Am           D
Ang aking pangako na ang pag-ibig ko'y lagi sa'yo
              Gm        C               F   
Kahit maputi na ang buhok ko
 
F--(2x)
 
 
[Chorus 3]
 
               Am    A7            Dm      F7         Bb
Ang nakalipas ay ibabalik natin, hmmm...
           C              F      F7
Ipapaalala ko sa'yo
                       Bb          E7                       Am               D
Ang aking pangako na ang pag-ibig ko'y lagi sa'yo
                 Gm    C(pause)          F
Kahit maputi na ang        buhok ko
 

No comments:

Post a Comment